Tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp là gì?

Tổng đài ảo là một loại hệ thống mạng điện thoại được sử dụng trong một doanh nghiệp hoặc tổ chức. Người dùng hệ thống tổng đài ảo có thể trao đổi, liên lạc với khách hàng, nội bộ trong công ty hoặc tổ chức. Bằng cách sử dụng internet thông qua giải pháp công nghệ thoại IP (VoIP) – tổng đài VoIP.

Xem bảng giá Xem thử nghiệm

Get a world-class cloud phone system inside a single app

Empower your business by uniting all your important conversations on one simple platform.

Learn more

Meet the world’s most advanced cloud phone system

Access work on the go by adding the leading business phone system to your existing devices and apps like Salesforce, Google, and Microsoft.

Add new lines, devices, offices, and remote teams in minutes with 24/7 customer support via chat or phone.

Access the richest set of features, analytics, and integrations of any cloud phone provider, all designed with simplicity for anyone to use.

Elevate customer experience

Deliver effortless customer and agent experiences with a collaborative contact center.

Learn more

Analytics and Integrations

Identify opportunities with industry-leading analytics and add in the apps your teams need..

Access rich insights in real-time

Data for IT, sales, marketing, and HR teams.

Live and historical quality-of-service reports.

Customizable dashboards.

Comprehensive alerts .

LEARN MORE

Access rich insights in real-time

Data for IT, sales, marketing, and HR teams.

App Gallery

Explore solutions for businesses of all sizes

Kinh Doanh

Kinh Doanh

HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG TRÊN ZALO GIÚP X3 DOANH THU

Trong thời đại số hóa ngày nay, các nền tảng mạng xã hội đã trở...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

MARKETING ONLINE: KHÁI NIỆM, LỢI ÍCH VÀ CHIẾN LƯỢC

Trong kỷ nguyên số hóa, Marketing Online đã trở thành một phần không thể thiếu...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

03 MẪU KỊCH BẢN GỌI ĐIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, chăm sóc khách hàng qua điện...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ?

Trong kinh doanh ngày nay, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

GAMIFICATION MARKETING: KHÁI NIỆM, ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Gamification marketing, hay tiếp thị bằng cách sử dụng các yếu tố trò chơi, đang...

Sản phẩm

Sản phẩm

DỊCH VỤ SMS GIA TĂNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tiếp cận và duy trì mối quan...

Sản phẩm

Sản phẩm

VOICE BRANDNAME – TĂNG 200% TỈ LỆ KHÁCH HÀNG NHẬN CUỘC GỌI TỪ NHÃN HÀNG

Trong thời đại công nghệ số, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

DỊCH VỤ ZALO – ỨNG DỤNG “VÀNG” XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Trong thời đại 4.0, việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng trở...

The latest from RingCentral

Catch up on the latest feature updates, news, and announcements.

 

Kinh Doanh

Kinh Doanh

HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG TRÊN ZALO GIÚP X3 DOANH THU

Trong thời đại số hóa ngày nay, các nền tảng mạng xã hội đã trở...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

MARKETING ONLINE: KHÁI NIỆM, LỢI ÍCH VÀ CHIẾN LƯỢC

Trong kỷ nguyên số hóa, Marketing Online đã trở thành một phần không thể thiếu...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

03 MẪU KỊCH BẢN GỌI ĐIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, chăm sóc khách hàng qua điện...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ?

Trong kinh doanh ngày nay, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

GAMIFICATION MARKETING: KHÁI NIỆM, ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Gamification marketing, hay tiếp thị bằng cách sử dụng các yếu tố trò chơi, đang...

Sản phẩm

Sản phẩm

DỊCH VỤ SMS GIA TĂNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tiếp cận và duy trì mối quan...

Sản phẩm

Sản phẩm

VOICE BRANDNAME – TĂNG 200% TỈ LỆ KHÁCH HÀNG NHẬN CUỘC GỌI TỪ NHÃN HÀNG

Trong thời đại công nghệ số, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng...

Kinh Doanh

Kinh Doanh

DỊCH VỤ ZALO – ỨNG DỤNG “VÀNG” XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Trong thời đại 4.0, việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng trở...