DỊCH VỤ SMS BRANDNAME – CAM KẾT UY TÍN, HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP

DDỊCH VỤ SMS BRANDNAME - CAM KẾT UY TÍN, HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay SMS Brandname ngày càng được triển khai phổ biến đối với các doanh nghiệp và được xem là một trong những chiến dịch mang lại hiệu quả cao. Đa số các nhà mạng đều đã sử dụng loại hình dịch vụ này từ rất lâu. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Brandname thì đây sẽ là bài viết dành riêng cho bạn.

Khái niệm dịch vụ SMS Brandname

SMS Brandname là một loại dịch vụ gửi đi hàng loạt những tin nhắn. Chúng cho phép các doanh nghiệp gửi nội dung tin nhắn tiếp thị quảng bá, chăm sóc khách hàng đến nhiều số điện thoại khác nhau. Tin nhắn mà thuê bao di động nhận được từ doanh nghiệp sẽ được hiển thị ở một người gửi thay vì đó là một số điện thoại nào đó cụ thể. Có thể nói so với các tin nhắn truyền thống thì SMS Brandname giúp da tăng độ nhận diện thương hiệu một cách tối đa. Song song đó cũng chiếm được sự tin tưởng cao hơn từ phía khách hàng.

SMS Brandname được chia làm 2 loại chính: loại tin nhắn nhầm mục đích chăm sóc khách hàng và loại tin nhắn quảng bá.

Tin nhắn trong sóc khách hàng: đây là loại tin nhắn mang các thông tin như chúc mừng sinh nhật thông báo số điểm tích lũy mà khách hàng có được, số dư tài khoản ngân hàng,…

Tin nhắn quảng bá: đúng với tên gọi của mình: đây là tin nhắn chứa các chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi,….

 

Những lý do doanh nghiệp nên ứng dụng SMS Brandname

NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN ỨNG DỤNG SMS BRANDNAME CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Sẽ không có một cảm giác phiền toái hay khó chịu nào cho khách hàng nếu doanh nghiệp ứng dụng dịch vụ này một cách linh động nhất. Nhằm tạo ra một kênh tiếp thị quảng cáo chuyên biệt. Với việc tích hợp tin nhắn đa phương tiện, việc tiếp cận được khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng hơn đối với doanh nghiệp. Đồng thời gia tăng sự chú ý, tạo được lòng tin và tính chuyên nghiệp cao hơn khi quảng bá về một loại hình sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

Dễ dàng trong việc đo lường

Đi đôi với việc gửi hàng loạt tin nhắn đến với khách hàng mục tiêu. SMS Brandname còn hỗ trợ kiểm tra dữ liệu và đo lường để chắc chắn rằng khách hàng đã nhận được tin nhắn từ doanh nghiệp gửi đi. Đồng thời qua SMS Brandname sẽ theo dõi đánh giá độ tương tác từ hai phía doanh nghiệp và khách hàng. Thiết lập được database và xác định chính xác khách hàng chính.

Độ tin cậy về thương hiệu được gia tăng

Đối với doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến vấn đề làm thế nào để giữ chân được khách hàng ở lại sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình. Với dịch vụ SMS Brandname. Sẽ tạo cho khách hàng cảm thấy có thể đặt lòng tin cao hơn vào các thông tin, chương trình hay những lời tiếp thị từ doanh nghiệp gửi đến.

Tối ưu được chi phí và thời gian

So với những loại hình quảng bá truyền thông, tiếp thị khác thì chi phí phải bỏ ra cho SMS Brandname là tương đối thấp. Được vận hành theo quy định hoàn toàn tự động cùng với mức chi phí viễn thông. Chính vì điều đó ứng dụng có thể gửi hàng loạt tin nhắn (không giới hạn số lượng) cùng lúc đến với khách hàng mục tiêu rất tiết kiệm một khoản lớn thời gian và chi phí.

Xem thêm: những quy định và thủ tục cụ thể để đăng ký SMS Brandname

 

Buss Tele hướng dẫn cách gửi SMS brandname

Triển khai SMS Brandname - TIn nhắn thương hiệu với BUSS TELE

Buss Tele là nơi cung cấp giải pháp CSKH đa kênh hiện đang hỗ trợ doanh nghiệp triển khai gửi SMS brandname đến khách hàng. Đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký nhanh chóng nhất.

Riêng đối với doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng có thể thực hiện theo những bước cơ bản sau để gửi tin nhắn tự động.

Gửi từng tin nhắn riêng lẻ

Với phần này, doanh nghiệp có thể thực hiện bằng một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Gửi tin nhắn từ menu liên hệ

B1. Vào phần menu liên hệ -> Bấm chọn hành động SMS tại phần liên hệ cần gửi tin nhắn.

B2. Tại mục pop-up gửi SMS, hãy bấm chọn brandname ở trường “Từ” và điện phần tin nhắn cần được gửi tại trường “Nội dung” và bấm Gửi.

Cách 2: Gửi tin nhắn từ chi tiết liên hệ

B1. Nhấp chọn vào phần tên liên hệ bất kỳ để chọn mở chi tiết liên hệ. Tiếp theo tại giao diện chi tiết, doanh nghiệp di chuyển chuột vào số điện thoại của khách hàng và click biểu tượng gửi SMS.

B2. Tại pop-up gửi SMS, doanh nghiệp tiếp tục chọn brandname ở trường “Từ”. Sau đó nhập đoạn tin nhắn cần phải gửi ở trường “Nội dung” và bấm Gửi.

Gửi hàng loạt tin nhắn đến nhiều khách hàng khác nhau

Ngoài gửi từng tin nhắn riêng lẻ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo được chiến dịch gửi tin nhắn để chuyển hàng loạt đến cho khách hàng. Đây là cách phù hợp với những chương trình quảng bá hoặc chăm sóc khách hàng với số lượng lớn.

Để có thể quản lý chiến dịch gửi tin nhắn. Doanh nghiệp phải thao tác từ tài khoản admin theo quy trình sau: Cài đặt -> Quản lý các chiến dịch -> Chiến dịch nhắn tin SMS.

Các bước tạo mới chiến dịch:

B1. Cài đặt -> Quản lý các chiến dịch -> Chiến dịch nhắn tin SMS -> Bấm vào nút Tạo chiến dịch.

B2. Tạo pop-up Tạo chiến dịch, đưa các thông tin cần cung cấp vào và click Tiếp theo.

B3. Doanh nghiệp thêm khách hàng vào chiến dịch tại bước chọn khách hàng và bấm khởi tạo chiến dịch.

 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ SMS brandname mà Buss SMS cung cấp. Hy vọng đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về những lợi ích mà chúng mang lại nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

CHI NHÁNH
Add: Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *